CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Saturday, November 15, 2008

Randomn Posts 3

Wala talaga akong magawa
Ayaw kong manood ng TV, wala na kasi battery remote control ko.
Nakakatamad lumapit sa TV at magpipindot ng marami.
Kaya ito.
Bumalik na naman ako sa walang kwentang blog ko.

Tagal-tagal kong nakatunganga para mag-isip ng ilalagay.
Wala din talaga akong maisip na maganda.
Ayan pumasok sa isip ko tuloy si Betty.
Di mo siya kilala?
Siya si Betty La Fea sa Channel 2.
Pagkatapos ng Diyosa at susundan ng Fear Factor.
Bakit ba siya pumasok sa utak ko eh nag-iisip lang naman ako ng maganda?
Naku, in-love na rin yata ako tulad ni Sir Armando?
Sino na naman ba si Sir Armando?
Si Sir Armando lang naman ang boss ni Betty?
Sa channel 2 din siya makikita.
Sa palabas na I love Betty la Fea.
Pagkatapos ng Diyosa at susundan agad ng Pinoy Fear Factor Argentina.

Since nag-iisip ako ng maganda.
Bakit di na lang ang Diyosa?
Bakit pa si Betty la Fea?
Wahhhh!!!

Sino si Diyosa?
Si Josephine!
Yung taong ibon na nagiging taong isda, tapos nagiging taong kabayo.
Tawag din sa kanya ay Takda.
Paano mo siya makikita?
Manood ka bago mag-Betty la Fea.
Betty!
Betty!
Betty!
Puro na lang Betty.
Wahhh!

Tama na nga.
Baka masiraan ako ng bait.
Wahahahaha!

0 comments: